Bungalow Mai Phương Bình Cty TNHH KT Thủy lợi Tây Ninh Trường Chính trị Shop hoa VNF Đường nước trong Mía đường Đúc gang

Đăng ký dùng thử miễn phí


www. .tayninhinfo.com






Click vào ảnh lớn để zoom

Giá : 399.000 VND

Số lượng    

Thanh toán qua paypal Thanh toán với Paypal

Lượt xem: 55

Mô tả

Bảo vệ chống phần mềm độc hại – bảo vệ theo thời gian thực chống lại virus máy tính và các mối đe dọa Internet
Bảo vệ Internet – bảo vệ dữ liệu và tiền bạc của bạn khi bạn sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến, mua hàng trên mạng hoặc duyệt web
Bảo vệ danh tính – thông qua các công nghệ Bàn phím ảo và Bàn phím bảo mật của Kaspersky
Bảo vệ chống lừa đảo – ngăn không cho tội phạm mạng thu thập thông tin cá nhân của bạn
Tính năng Kiểm soát Nâng cao của Cha mẹ – giúp bạn giữ an toàn cho con cái khi chúng lên mạng

Tính năng chính

Cách tiếp cận kết hợp mang tính đổi mới – mang đến khả năng bảo vệ chống phần mềm độc hại theo thời gian thực

Với hơn 200.000 chương trình độc hại mới xuất hiện hàng ngày, khả năng bảo vệ chống phần mềm độc hại tốt nhất cho máy tính của bạn là điều vô cùng quan trọng. Kaspersky Internet Security 2015 kết hợp các công nghệ chống phần mềm độc hại truyền thống, chủ động và dựa vào điện toán đám mây để mang đến khả năng bảo vệ theo thời gian thực: Bảo vệ chống virus Công cụ chống phần mềm độc hại mới nhất của Kaspersky bảo vệ máy tính của bạn trước tất cả các kiểu phần mềm độc hại, bao gồm:

  • Computer viruses
  • Worms
  • Trojan viruses
  • Spyware
  • Rootkits
  • Bot… và nhiều loại phần mềm độc hại khác

Bảo vệ dựa trên điện toán đám mây Để mang đến khả năng phản hồi nhanh trước sự phát triển của phần mềm độc hại mới, Kaspersky cũng sử dụng các kỹ thuật có sự trợ giúp của điện toán đám mây. Mạng Kaspersky Security Network (KSN) dựa trên điện toán đám mây liên tục thu thập thông tin về các mối đe dọa phần mềm độc hại mới từ hàng triệu máy tính của người dùng đồng ý tham gia. Thông tin này cho phép Kaspersky bảo vệ khách hàng trước những mối đe dọa mới nhất mà không phải đợi để thêm chữ ký phần mềm độc hại mới vào cơ sở dữ liệu về phần mềm độc hại trên máy tính của khách hàng. Ngay cả khi bạn không đồng ý để KSN tự động thu thập thông tin đe dọa từ máy tính của bạn, máy tính của bạn vẫn được hưởng lợi từ khả năng của KSN trong việc phản hồi nhanh hơn với phần mềm độc hại mới và đang phát triển. Ngăn chặn khai thác lỗ hổng tự động Ngay cả khi máy tính của bạn – và các ứng dụng bạn chạy trên đó – chưa được cập nhật với những bản vá lỗi và sửa lỗi mới nhất, Kaspersky Internet Security 2015 vẫn có thể ngăn chặn khả năng khai thác các lỗ hổng bằng cách:

  • Kiểm soát việc khởi chạy các tập tin thực thi từ các ứng dụng có chứa lỗ hổng
  • Phân tích hành vi của các tập tin thực thi – để xác định những điểm tương đồng với các chương trình độc hại
  • Hạn chế cách các ứng dụng chứa lỗ hổng được phép hoạt động

Chế độ Ứng dụng Tin cậy Công nghệ bảo mật mới của Kaspersky sử dụng thông tin từ Dịch vụ Danh sách trắng của Kaspersky để giới hạn những ứng dụng nào được phép chạy trên máy tính của bạn. Kaspersky là nhà cung cấp phần mềm bảo mật Internet duy nhất có Phòng thí nghiệm Danh sách trắng riêng. Phòng thí nghiệm này đánh giá các ứng dụng để thiết lập trạng thái liệu chúng có an toàn để khách hàng chạy trên máy tính của họ không. Khi bạn bật Chế độ Ứng dụng Tin cậy, chỉ những ứng dụng mà Kaspersky xác định là ‘tin cậy’ mới chạy trên máy tính của bạn. Tất cả các ứng dụng khác sẽ bị hạn chế. Bảo vệ chống chương trình khóa màn hình Virus Blocker Trojan có thể chặn không cho bạn sử dụng máy tính cho đến khi bạn trả một khoản tiền ‘chuộc’ để loại bỏ sự hạn chế của chương trình chặn. Nếu một tội phạm mạng sử dụng Blocker Trojan để tìm cách và chiếm quyền điều khiển máy tính của bạn, chỉ cần kích hoạt tính năng bảo vệ của Kaspersky chống chương trình khóa màn hình và Kaspersky Internet Security 2015 sẽ:

  • Dừng mọi tiến trình nguy hiểm
  • Khởi chạy các quy trình xử lý cần thiết

Công cụ Theo dõi Hệ thống Trong trường hợp phần mềm độc hại tìm cách vào máy tính của bạn, công nghệ Theo dõi Hệ thống độc đáo của Kaspersky sẽ:

  • Phát hiện hành vi nguy hiểm trên máy tính của bạn
  • Cho phép bạn lùi lại hoặc phục hồi hầu như mọi kiểu hành động độc hại

Cơ sở dữ liệu chống virus tối ưu hóa Với Kaspersky Internet Security 2015, máy tính của bạn chỉ cần lưu trữ cơ sở dữ liệu chống virus khá nhỏ. Điều này sẽ giúp:

  • Giảm thiểu tác động đến hiệu suất máy tính của bạn
  • Giảm thiểu thời gian cần thiết để cài đặt và cập nhật phần mềm bảo mật Kaspersky

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

ĐC: Thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh
Quản lý: Tôn Long Khoa - ĐT: 0888 531 880 email: tankhoaco@gmail.com